8 vật dụng hoàn toàn miễn phí ở khách sạn mà bạn nên biết

Khi đi du lịch hoặc công tác, hầu hết mọi người đều cố gắng “dọn sạch” căn nhà chỉ vì sợ chẳng may quên đồ sạc điện thoại, khăn tắm, bàn chải đánh răng,…Ở nhà thì lại phải mất công đi mua. Thế nhưng bạn có biết ngoài các dịch vụ miễn phí thì tại khách sạn còn có rất nhiều đồ dùng miễn phí mà khách lưu trú có thể sử dụng hoặc hỏi mượn ngay tại quầy lễ tân.
Đối với những món đồ trong danh sách này, bạn có thể thoải mái hỏi mượn và sử dụng trong suốt thời gian lưu trú nhưng tuyệt đối không được mang theo bên mình khi trả phòng.

1. Đồ sạc pin điện thoại

Quên đồ sạc ở nhà và điện thoại cạn pin là một trong những viễn cảnh tồi tệ nhất khiến nhiều người lâm vào “khủng hoảng”. Để giải quyết vấn đề này, tại quầy lễ tân của khách sạn luôn “thủ” sẵn các thiết bị sạc pin mà bạn có thể hỏi mượn bất cứ lúc nào.

Vật dụng hoàn toàn miễn phí ở khách sạn
Vật dụng hoàn toàn miễn phí ở khách sạn

2. Các dụng cụ làm tóc

Đối với phái đẹp thì vẻ ngoài luôn rất quan trọng nên một mái tóc rồi bù khi thức dậy hay những lọn tóc không vào nếp là những vấn đề rất…“vấn đề” khiến nhiều nữ giới lo ngại. Nắm bắt được tâm lý đó, các khách sạn đã bổ sung dụng cụ làm tóc vào danh mục những vật phẩm mà bạn có thể mượn miễn phí.

3. Tất chân và áo choàng tắm

Chắc hẳn bạn không lạ gì khi biết áo choàng tắm là vật dụng miễn phí thường được đặt trong tủ quần áo ở các phòng. Thế nhưng bên cạnh đó, các khách sạn cũng trữ sẵn những đôi vớ chân – một vật dụng khá quan trọng với những du khách hay dùng giày thể thao, dễ bị lạnh chân hoặc du lịch ở vùng lạnh. Đôi khi khách sạn sẽ để sẵn trên giường, nhưng nếu không tìm thấy bạn có thể gọi xuống lễ tân hỏi mượn ngay.

4. Dép, khăn bông và ghế tắm nắng

Khi lưu trú tại các khách sạn 3 sao trở lên có hồ bơi hoặc gần biển, khách lưu trú được phép mượn các đôi dép lê, khăn bông và sử dụng ghế tắm nắng hoàn toàn miễn phí trong toàn bộ khuôn viên của khách sạn. Vì vậy, du khách hoàn toàn không cần phải mang theo những chiếc khăn dày nặng trong những chuyến đi vì khách sạn đã cung cấp đầy đủ cả rồi.

5. Bộ bàn ủi

Một số khách thường lưu trú vì lí do công tác nên một bộ quần áo phẳng phiu để đi gặp đối tác là hết sức cần thiết. Thay vì phải tốn phí và thời gian cho dịch vụ giặt ủi, ngay trong phòng khách sạn sẽ có sẵn bàn ủi cho bạn sử dụng ngay.

Vật dụng hoàn toàn miễn phí ở khách sạn
Vật dụng hoàn toàn miễn phí ở khách sạn

6. Bộ dụng cụ may vá

Đây là một trong những vật dụng không chỉ cần thiết cho khách mà cả nhân viên khách sạn vì bạn không thể biết trước trang phục của mình sẽ hư hỏng vào lúc nào. Do đó, nếu chẳng may quần áo bạn bị rách mà không tìm thấy kim chỉ trong bộ đồ dùng vệ sinh cá nhân thì hãy gọi xuống lễ tân và hỏi mượn ngay nhé.

7. Ổ cắm điện

Tại một vài quốc gia, đầu cắm điện được sử dụng theo quy chuẩn khác nhau (2 chấu/3 chấu/tròn/dẹp/…) nên khách sạn luôn chuẩn bị sẵn những ổ điện để hỗ trợ khách chuyển đổi đầu cắm. Hơn thế nữa, nếu bạn cần sử dụng nhiều hơn 2 – 3 ổ cắm thì khách sạn luôn có sẵn các ổ cắm lớn mà bạn có thể mượn.

8. Thảm Yoga

Vật dụng hoàn toàn miễn phí ở khách sạn
Vật dụng hoàn toàn miễn phí ở khách sạn

Yoga đã trở thành một phần quan trọng trong sinh hoạt của nhiều người trên thế giới. Do đó, các khách sạn đã không ngần ngại bổ sung thảm Yoga vào danh sách các đồ dùng mà khách lưu trú có thể hỏi mượn miễn phí.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn!
—————————–
NGỌC HẠNH HOTEL

  • Địa chỉ : 47- 49 đường Thuỳ Vân, Phường 2, Vũng Tàu.
  • Thông tin liên hệ: 0254 353 2323
  • Hotline: 0908 888 604
  • Facebook: https://www.facebook.com/ngochanhbeachhotel/

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top